Skip to content

Chơi màu tịnh tâm

Posted on:January 5, 2024 at 04:06 AM

cover

Thường thì khi chỉnh màu tui sẽ tắt âm thanh của clip để tập trung

Nói thẳng ra là máy yếu qué render khum nỏi 24 fps để nghe được âm thanh

Với thường tui hay kéo preview nhanh tiếng nó speed up lên chả nghe được rõ nên cũng là một phần tui không quan tâm tới âm thanh

Nếu có client hay đứa nào trong team chơi màu cùng thì tui nhận định đó là một chủ thể tạo ra âm thanh

Vậy khi chơi màu một mình thì môi trường sẽ tĩnh lặng

Hi vọng là vậy

Thỉnh thoảng trong tuần lại có chương trình trao đổi văn hóa nhật bản nên mấy wibu thâm niên hàng xốm chơi ka ra ô kê khá quẩy

Được nghe nhạc phờ ri cũng okay la nếu

“Không phải gu”

Thế rồi lại mang cái tai nghe kiu te lên chơi mấy bài space song của beach house đồ cho nó bay bay bờ lóc mấy tiếng ồn bên ngoài

Chắc bỏ ống heo $400 mua ông sony hay bose đồ cho bờ lóc căn đét hơn, bỏ được $5 rùi chắc 10 năm nữa mua được ;)

Vậy thui

Khi mấy chế chơi màu mấy chế làm gì cho tịnh tâm?